1. Không có bộ phận thường
Đến nay, Audi đã xây dựng 500000 TTS qua hai thế hệ. Trong khi mô hình thế hệ thứ ba mới có thể nhìn khá giống với người tiền nhiệm của nó, không có bộ phận giống nhau chia sẻ giữa các thế hệ thứ hai TT và các mô hình mới. Mua xe oto cu
2. Đứa con của Wolfgang Egger
Nó được một vài tháng hỗn loạn ở thiết kế Audi. thiết kế trưởng Wolfgang Egger đã được điều động để Italdesign Giugiaro trong tháng Mười Hai và thay thế bởi Marc LICHTE. Đến LICHTE, tuy nhiên, đã quá muộn để có bất kỳ ảnh hưởng đáng kể thiết kế các TT mới. Những gì bạn thấy là một trong những đóng góp thức Egger của Audi như giám đốc của thiết kế.
mua bán ôtô - Audi TT 2016 |
3. Vâng, Đó là Really bé của Ferdinand Piec
Theo các nguồn tin của chúng tôi, TT ban đầu được cho là sẽ được tiết lộ trong hình thức khái niệm như một chiếc roadster. Nhưng Ferdinand Piech mình nhấn mạnh vào việc giới thiệu chiếc xe thể thao như một chiếc coupe tại triển lãm ôtô Frankfurt vào năm 1995. Piech đã có tiếng nói khá lớn trong các TT mới, cũng như ông DVI bất kỳ khả năng làm thay đổi độc đáo điều trị từ phía sau của chiếc coupe, đòi hỏi rằng nó vẫn còn đúng với hình dạng của bản gốc. Ban xe oto
4. TT RS Is Coming
Không có lời chính thức, nhưng chúng tôi nhận được rất nhiều nháy mắt và xác nhận rằng năm xi-lanh sẽ phù hợp trong khoang động cơ TT mới. Vậy tại sao Audi có một turbo 420 mã lực bốn chương đứng tại Geneva? Để giữ cho các kỹ sư của nó trên ngón chân của họ. Năm xi-lanh TT RS nên gần 400 mã lực.
5. Một phanh chụp vẫn là trên Bảng
Audi R & D giám đốc Ulrich Hackenberg đã nói rằng đó có thể là một biến thể phanh chụp của TT . Đã có thêm nhiều thông tin quá khứ, nhưng đó là một khả năng thực tế. Nếu mô hình này sẽ trở thành hiện thực, nó sẽ mất nhiều dấu hiệu phong cách từ các allroad Shooting Brake khái niệm đã xuất hiện tại triển lãm ôtô Detroit. Tất nhiên, TT thế hệ thứ hai đã được xem trước bằng một khái niệm phanh chụp , quá, nhưng điều này thực sự có một cơ hội để được xây dựng.
Audi TT 2016 - mua ban oto bmw |
6. Tuy nhiên, tốt nhất MQB
TT dựa trên kiến trúc MQB của tập đoàn Volkswagen , nhưng nó là năng động hơn và xử lý tốt hơn so với bất kỳ chiếc xe MQB khác cho đến nay. Tầng đã được hạ xuống 0,4 inch, ổ đĩa từ hệ thống giảm xóc được tối ưu hóa để giảm hơn nữa cuộn, và hệ thống tất cả các bánh đã được tái thiết kế với một đơn vị kiểm soát trên các ly hợp phía sau.
7. Có bằng chứng về Trọng lượng tiết kiệm ở mọi nơi
Độ cứng xoắn đã được cải thiện 25 phần trăm, và chiếc xe là £ 50 nhẹ hơn so với người tiền nhiệm của nó.Dưới đây là một ngắn gọn tóm tắt của một số mặt hàng đã dẫn đến những khoản tiết kiệm: cửa nhôm tiết kiệm 38 £, cấu trúc ghế mới tiết kiệm 11 £, phanh mới cạo £ 11, sử dụng nhôm trong hệ thống điện chứ không phải là đồng tiết kiệm £ 6, các động cơ là £ 8 nhẹ hơn so với người tiền nhiệm của nó, bánh xe là £ 6 nhẹ hơn, các ống xả cạo ra £ 5, các Quattro hệ thống tất cả các bánh là £ 3 nhẹ hơn so với các đơn vị trước đó, và vật liệu mới được sử dụng trong sàn tiết kiệm £ 2.8 TT và TTS có giống hệt nhau trên tốc độ
TTS được quản lý tại 155 dặm một giờ, chính xác cùng một tốc độ như phiên bản tiêu chuẩn. Chúng tôi đang nói rằng nếu không có giới hạn, mặc dù, TTS có thể đạt 167.
9. Setup New Infotainment là cho xe thể thao Chỉ
Bảng điều khiển điều khiển định hướng của TT loại bỏ các màn hình hiển thị thông tin giải trí trung tâm và đặt một màn hình hiển thị 12.3-inch trong cluster đo. Chúng tôi đang nói rằng một thiết lập như vậy sẽ không phù hợp với dòng xe sedan của Audi, và cách bố trí sẽ được giới hạn xe thể thao. Xe thể thao, chúng tôi giả định, đó có thể bao gồm các thế hệ tiếp theo R8.
10. Các đèn pha được lấy cảm hứng R18 E Quattro
Họ có thể không được như laser của R18 , nhưng các yếu tố chữ ký được lấy từ các tay đua Le Mans. Họ có thể sẽ xuất hiện trên thế hệ tiếp theo R8, quá. Các tín hiệu lần lượt tuần tự mà Audi gọi là "swiping" là người mới đến TT, nhưng ra mắt trên R8 làm mới một năm trước đây.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét